CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÀN CHÂN VIỆT

Healthy foot

SPENCO MEDICAL

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.

CHƯƠNG TRÌNH MUA 1 LÓT GIÀY SỨC KHỎE SPENCO TẶNG NGAY VỚ MỸ NHẬP KHẨU MỸ CAO CẤP

Chương trình khuyến mãi độc đáo dành cho dòng sản phẩm lót giày y khoa Spenco khi quý khách hàng mua  1 lót giày y khoa tại Spenco sẽ nhận ngay vớ sợi nhập khẩu cao cấp Sofsole từ mỹ.

 ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ ĐỘC ĐÁO CỦA LÓT GIÀY Y KHOA SPENCO?
 Miếng Lót giày giúp bảo vệ bàn chân chống ma sát, nhưng lót giày Y KHOA SPENCO còn hơn thế nữa. Với sự phát triển toàn diện kết hợp với thiết kế theo chuẩn theo tiêu chuẩn y khoa chỉnh hình của của Mỹ.

  •  Lót giày y khoa chống: đau gót chân, đau lòng bàn chân, đau mắt cá chân, viêm gân gót chân Achilles...
  •  Lớp đệm  TPU hỗ trợ nâng vòm, ngăn chứng xẹp vòm, áp lực bàn chân được phân bố đều giúp hấp thụ lực tác động, hỗ trợ chỉnh hình cấu trúc xương vòm bàn chân, giúp gân và dây chằng khỏi sự đau đớn do áp lực quá tải, làm giảm căng thẳng ở bàn chân chuyển năng lượng xuống đất một cách hiệu quả.
  •  Lớp vải co giãn 4 chiều giúp tạo giảm ma sát trong quá trình vận động, ngăn ngừa phồng rột, mụn nước. Bảo vệ bàn chân hiệu quả
  • Chương trình mua 1 lót giày sức khỏe Spenco tặng ngay vỡ Mỹ nhập khẩu cao cấp
Thông tin chương trình khuyến mãi

Thời gian: 16.10 đến 22.10.2017

Địa điểm: Áp dụng trên phạm vi toàn quốc

Đối tượng: Chương trình áp dụng hình thức đặt hàng qua mạng và mua trực tiếp tại cửa hàng phân phối sản phẩm của Steps. Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

 


Tác giả bài viết: huynhtrinh

Bạn của bạn đã có ý kiến riêng, bạn thì sao ? Cùng thảo luận nhé.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới