CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÀN CHÂN VIỆT

Healthy foot

SPENCO MEDICAL

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.

Bệnh Viêm Cân Gan Chân: Tác Dụng Nâng Vòm Của Lót Giày Y Khoa

Công Ty TNHH Multi Tech Solution- Nhà phân phối HÀNG CHÍNH HÃNG Lót giày y tế và giày dép sức khỏe thương hiệu Spenco Medical của Mỹ.
Được thành lập từ năm 1967, bởi bác sĩ Dr.Wayman Spencer- chuyên gia Y học thể thao bàn chân đã nghiên cứu tỷ mỹ đế lót giày y tế Spenco. Sản phẩm được Hiệp Hội Y Tế Chỉnh Hình Chuyên Bàn Chân tại Mỹ cấp giấy phép chứng nhận hiệu quả hỗ trợ điều trị y tế bàn chân, phổ biến hơn 85 quốc gia trên thế giới.
cach-chua-viem-can-gan-chan
Vị Trí Đau Viêm Của Cân Gan Chân

Triệu chứng: Bệnh đau viêm cân gân chân rất phổ biến, dấu hiệu đau nhức ở lòng bàn chân hay phía dưới gót bàn chân, nhất là bước đi đầu tiên sau khi ngủ dậy cảm giác đau thốn gót hoặc đau xương vòm và quanh lòng bàn chân. 
Những người có công việc đứng nhiều hoặc đi lại quá nhiều, ví dụ: vận động viên, nhân viên kho xưởng, nhà máy, nhân viên công trình xây dựng, nhân viên nhà hàng, khách sạn, những công việc sữ dụng đôi chân của mình nhiều, là tiêu cực và khó tránh khỏi bệnh đau viêm cân gan chân.


Giải pháp điều trị bệnh viêm cân gan chân và ngăn ngừa tái phát:

Đế lót giày công nghệ Total Support®  là Lót Giày Y Khoa căn chỉnh hỗ trợ chức năng cơ học của bàn chân là cách hữu hiệu để đối phó với chứng viêm cân gân bàn chân và hội chứng đau gót chân.

 

Đế Lót Giày Thiết Kế Tiêu Chuẩn Y Học Bàn Chân Con Người
Công Nghệ Total Support Technology của MỸ - Giá từ 395,000đ  >> xem thêm 

Cơ chế hoạt động: Đế chỉnh hình làm việc bằng cách hấp thụ lực sốc, phân bố trọng lượng đồng đều, giảm đau vòm chân, giảm đau gót chân, giảm đau gân Achilles, đồng thời giữ các dây chằng và khớp ở đúng vị trí trung lập, cải thiện tình trạng sai lệch khớp; di chuyển ổn định và định hướng bước tiến giúp giảm quá xoay sấp và xoay ngửa các khớp chân (Over-pronation and Supination).

Giày Dép Sức Khỏe Spenco Thiết Kế Đạt Tiêu Chuẩn Công Nghệ Đế Y Khoa.

  
Giày Dép Y Khoa Thương hiệu Mỹ Chuyên Chăm Sóc Y Tế Bàn Chân
Giá từ 895,000 vnđ  
Xem thêm giày dép y khoa

 
        Bệnh viêm cân gan bàn chân nếu đi lại không được hỗ trợ bởi lót giày và giày dép y khoa, không được nâng chỉnh xương vòm chân, gân và dây chằng chịu đựng sự đau đớn do áp lực quá tải, đi nhiều có thể sưng, gây hư hỏng hoặc làm rách màng gân này.
       Tình trạng viêm gây đau nhức gót khó chịu và làm cứng khớp. Lâu dần, có thể thoái hóa xương gót chân mãn tính (bệnh gai gót chân). Phương pháp điều trị trong thời gian này, bác sĩ có thể tiêm non-steroid hoặc phẩu thuật dây chằng, biến chứng sau phẩu thuật có thể làm suy yếu chức năng sinh học và gây tổn thương dây thần kinh của chân.

 
       Tất cả Giày dép SPENCO đều kết hợp đế công nghệ kỹ thuật cao, đó là Công nghệ Y Khoa Total Support, giúp phục hồi và điều chỉnh "đúng" các chức năng cơ học cho các khớp xương bàn chân, giúp chân hoạt động thoải mái và đó là kim chỉ nam để  hỗ trợ chữa trị bệnh đau viêm cân gan bàn chân.

 
       
 
 
TƯ VẤN LÓT GIÀY Y KHOA PHÙ HỢP CHO BÀN CHÂN MỖI NGƯỜI

Công Nghệ Đo Chân iStep Từ Mỹ (Không thu phí) 

Địa chỉ: 64 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Quận 3, Tp.HCM

Tư vấn vui lòng gọi NGAY số: 0938 309 122 - 0975.780.480

"Tư vấn Chính Xác - Giao hàng toàn quốc - Thanh toán tận nơi"
 
******************************************************
GIÀY SỨC KHỎE SPENCO
 64 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3, TP.HCM
Mở Cửa: Thứ 2- chủ nhật: 8h30 - 20:00h


www.SpencoVietnam.com
******************************************************
Spenco-apma
******************************************************
Mỗi hộp sản phẩm Spenco, có Dấu SEAL ACCEPTED *** Chứng nhận đế và giày dép Spenco đã đạt kiểm chứng lâm sàn của        
 HIỆP HỘI Y TẾ CHỈNH HÌNH HOA KỲ ***

(The American Podiatric Medical Association)
www.apma.org
******************************************************
 
Tác giả bài viết: Spenco Medical
Nguồn tin: spencovietnam.com

Bạn của bạn đã có ý kiến riêng, bạn thì sao ? Cùng thảo luận nhé.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 54 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
Trần thị Nguyệt - Đăng lúc: 18/10/2022 10:13
Tôi 52 tuổi, tôi đã chụp và siêu âm co kết luận bị viêm can gan chân.
Xin các bạn tư vấn dùng loại lót giày như thế nào.
Avata
Cao Thương - Đăng lúc: 20/08/2019 10:33
Mình bị đau gót chân do vận động thể thao nhiều. nhờ tư vấn giúp cho mình lót giày y khoa nhé
Avata
Admin - Đăng lúc: 02/10/2017 16:04
@tuyen,
Chào chị Tuyen, Dòng đế y khoa có thể hỗ trợ chữa khỏi và phòng ngừa tái phát bệnh viêm cân gan chân nhé. Nếu được mình có thể đưa bé đến cửa hàng chuyên viên sẽ đo kiểm tra chính xác nhất kiểu chân cho bé và đưa ra hướng điều trị tốt nhất chị nhé....Hoặc chị có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên qua kênh chat + hoặc gọi tới số 0975 780 480 or 028 38 38 03 13 để được tư vấn kĩ hơn nhé...
Cảm ơn chị đã quan tân Spenco, chúc chị và gia đình nhiều sức khoẻ!
Avata
tuyen - Đăng lúc: 28/09/2017 16:47
xin cho tôi hỏi tôi có con 11 tuổi hiện nay bị đau dưới lòng bàn chân bs chấn thương chỉnh hình tphc chuẩn đoán cháu bị viên găn chân vậy cho tôi hỏi cách điều trị và mau giày ở đâu và sau này có hết đc bệnh này o
Avata
Spenco Việt Nam - Đăng lúc: 23/03/2017 14:25
@mai thanh dat: Chào em, trường hợp của em là do tai nạn, vậy em nên đi khám để biết tình trạng chính xác em nhé có thể em bị nứt xương hoặc tổn thương dây chằng...Em cần khám để biết rõ hơn nhé nếu em ở tp Hồ Chí Minh em có thể tới các chi nhánh của Spenco Việt Nam để được chuyên viên đo chân và tư vấn miễn phí hoặc em có thể liên hệ sdt 08 3838 0313 để được hỗ trợ em nhé!
1, 2  Trang sau

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới