CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÀN CHÂN VIỆT

SPENCO MEDICAL

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.
Nguyên nhân đau hông và điều trị thế nào cho hiệu quả

Nguyên nhân đau hông và điều trị thế nào cho hiệu quả

Bạn đang có biểu hiện bị đau hông, và rất lo lắng muốn tìm hiểu là bị bệnh gì, có ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều không? Hãy lick vào đây để hiểu hơn nhé!

Tìm hiểu nguyên nhân bệnh gai gót chân cách phòng và điều trị bệnh

Tìm hiểu nguyên nhân bệnh gai gót chân cách phòng và điều trị bệnh

Có anh/ chị nào đau gót chân và cần phương pháp thích hợp ? Hãy nhấp vào đây nhé!

Bệnh viêm cân gan chân và ảnh hưởng của nó đến sức khỏe

Bệnh viêm cân gan chân và ảnh hưởng của nó đến sức khỏe

Tại sao lại viêm cân gan chân? Đọc và tìm hiểu nhé cả nhà !

Viêm cân gan chân

10 Lời Khuyên Spenco Cho Người Bị Đau Nhức Lòng Bàn Chân

Bệnh Đau Nhức Bàn Chân, Đau Gót Chân Hãy Xem Ngay Những Lời Khuyên Từ Spenco USA, Sẽ Giúp Ích Rất Nhiều Cho Các Gân Cơ Bàn Chân Của Bạn Được Khỏe Mạnh Hơn Nhé!

viem-can-gan-chan

Bệnh Viêm Cân Gan Chân: Tác Dụng Nâng Vòm Của Lót Giày Y Khoa

Triệu chứng viêm cân gan bàn chân thường gặp nhiều ở phụ nữ hơn là đàn ông, viêm gan chân là cảm giác đau buốt ở vùng gót chân khi ngủ dậy hoặc đau rang lòng bàn chân hay vòm lõm bàn chân khi ta đi nhiều, đứng nhiều. Giải pháp hỗ trợ ĐIỀU TRỊ CỦA ĐẾ LÓT GIÀY Y KHOA SPENCO!

viem-can-gan-ban-chan

Bệnh Viêm Cân Gan Chân- Bài Tập trị Liệu

Bài tập viêm cân gan bàn chân áp dụng chung với vận động viên thể thao và các trường hợp bình thường. Hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để giúp làm giảm các triệu chứng của viêm cân gan chân: