CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÀN CHÂN VIỆT

SPENCO MEDICAL

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.
Ăn gì bổ khớp?

Ăn gì bổ khớp?

TS.BS TĂNG HÀ NAM ANH - Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình BV Nguyễn Tri Phương nói về thoái hóa gối nên ăn gì? tham khảo mọi người nhé !! ^^

Đau bàn chân ở phụ nữ mang thai và Giày Dép phòng ngừa

Đau bàn chân ở phụ nữ mang thai và Giày Dép phòng ngừa

Có hai trong những vấn đề phổ biến nhất xảy ra ở bàn chân của người phụ nữ mang thai là bàn chân phẳng và phù nề. Hãy đọc và tham khảo để các mẹ có một sức khỏe tốt trong quá trình mang thai nhé ^ ^

Viêm cân gan chân

10 Lời Khuyên Spenco Cho Người Bị Đau Nhức Lòng Bàn Chân

Bệnh Đau Nhức Bàn Chân, Đau Gót Chân Hãy Xem Ngay Những Lời Khuyên Từ Spenco USA, Sẽ Giúp Ích Rất Nhiều Cho Các Gân Cơ Bàn Chân Của Bạn Được Khỏe Mạnh Hơn Nhé!

dau-got-ban-chan

Đau Gót Chân: Cách Điều Trị Bệnh & Ngăn Ngừa Đau Trở Lại

Hướng Dẫn Cách Điều Trị Đau Gót Chân Phổ Biến Nhất Là Kiểm Soát và Ngăn ngừa Tình Trạng Viêm Màng Cân Gan Chân, Lót Giày Y Khoa Hấp Thụ Lực Sốc, Kết Hợp Phần Vòm Nâng Đỡ Cao Cho Gan Chân. Nhằm Giảm Sự Quay Sấp Quá Mức (Over-pronation) Các Khớp Bàn Chân và Đầu Gối, Giày Dép Thích Hợp Cũng Là Yếu Tố Quan Trọng Trong Điều Trị Bệnh Đau Gai Gót Bàn Chân

viem-can-gan-chan

Bệnh Viêm Cân Gan Chân: Tác Dụng Nâng Vòm Của Lót Giày Y Khoa

Triệu chứng viêm cân gan bàn chân thường gặp nhiều ở phụ nữ hơn là đàn ông, viêm gan chân là cảm giác đau buốt ở vùng gót chân khi ngủ dậy hoặc đau rang lòng bàn chân hay vòm lõm bàn chân khi ta đi nhiều, đứng nhiều. Giải pháp hỗ trợ ĐIỀU TRỊ CỦA ĐẾ LÓT GIÀY Y KHOA SPENCO!

dieu-tri-ban-chan-bet

Bộ 16 Bài Tập Bàn Chân Bẹt

Bộ 16 bài tập dưới đây giúp người có bàn chân bẹt, hoặc người gặp các vấn đề về bàn chân mà nguyên nhân do bàn chân bẹt gây nên, có được một tài liệu hữu ích về các bài tập cơ học giúp tăng cường gân cơ và dây chằng, cải thiện kiến trúc vòm chân.

Tại sao mang dép xỏ ngón phẳng lại có hại?

Tại sao mang dép xỏ ngón phẳng lại có hại?

Tuy về hình thức những đôi dép xỏ ngón có vẻ rất nịnh chân và phù hợp với một số hoàn cảnh nhưng có một số lý do bạn vẫn nên suy nghĩ cách chọn giày dép hỗ trợ đôi chân thay vì đi dép xỏ ngón phẳng lì thường xuyên.

ban_chan_bet_tre_em

Có nhiều loại bàn chân bẹt (phẳng)

Bệnh bẹt bàn chân và sai lệch tư thế có thể do bẩm sinh hay trong quá trình phát triển của trẻ từ khi lọt lòng đã không được quan tâm chú ý chăm sóc đúng mà gây nên.

Đau nhức chân - Thoái hóa khớp gối

Đau nhức chân - Thoái hóa khớp gối

Đa phần bệnh nhân với triệu chứng đau nhức chân đến khám thường được chẩn đoán nhầm giữa thoái hóa khớp gối và suy tĩnh mạch, vì biểu hiện triệu chứng của 2 bệnh lý này gần tương tự nhau. Đôi khi trên một số bệnh nhân cùng lúc vừa biểu hiện thoái hóa khớp, vừa kết hợp với suy tĩnh mạch mạn tính. Một số yếu tố giúp phân biệt hai bệnh lý này và cách điều trị

Thể dục khi mang thai: khỏe mẹ, khỏe con

Thể dục khi mang thai: khỏe mẹ, khỏe con

Phụ nữ có thai hiện được khuyên nên dành 30 phút hằng ngày hoặc phần lớn các ngày trong tuần để tập thể dục với cường độ vừa phải, như đi bộ nhanh, chạy hoặc khiêu vũ để đối phó với vấn đề tăng cân và chuẩn bị cho cuộc chuyển dạ.

  Trang trước  1 2 3