CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÀN CHÂN VIỆT

SPENCO MEDICAL

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.
Hạnh phúc từ miếng lót đế giày

Hạnh phúc từ miếng lót đế giày

“Phụ nữ là quà tặng vô giá mà trời đất ban tặng cho loài người” Câu chuyện "miếng lót giày" tuy đơn giản nhưng mang lại cho chúng ta cảm giác trân trọng những giây phút bình dị ngọt ngào của cuộc sống.

Con thông minh hơn khi mẹ bầu chăm thể dục

Con thông minh hơn khi mẹ bầu chăm thể dục

Nhóm nghiên cứu đến từ Đại học Montreal (Canada) đã phát hiện tác dụng của việc rèn luyện thể chất ở phụ nữ đang mang thai khi theo dõi và kiểm tra các bà bầu cùng những đứa con mới sinh của họ. Theo các nhà nghiên cứu, chỉ 3 lần tập thể dục với cường độ trung bình trong 20 phút mỗi tuần cũng đủ giúp bà bầu tăng cường sự phát triển não bộ cho đứa con chưa chào đời.

Tôi giảm 4kg nhờ rau diếp cá

Tôi giảm 4kg nhờ rau diếp cá

Từ khi chăm chỉ sử dụng diếp cá, tôi giảm mỡ máu, ít bị nhiệt miệng, sức khỏe tốt hơn… và tôi giảm tới 4kg nhờ loại rau này. Sau khi sinh hai con cơ thể tôi phát phì một cách đáng sợ. Từ vóc dáng mảnh mai của ngày trước đến giờ tôi đã tăng đến hơn hai mươi cân, nỗi ám ảnh tăng cân khiến tôi không dám bước chân ra khỏi nhà, lúc nào cũng muốn trốn tránh mọi người. Nhất là vì chăm hai đứa con bận rộn nên chồng tôi bắt vợ nghỉ ở nhà nuôi con, bởi lẽ nếu thuê người thì tôi không thể yên tâm giao hai con cho người giúp việc, ông bà hai bên lại đều ở xa… Vợ chồng chỉ có cách là chồng đi làm còn vợ ở nhà chăm con.

Thể dục khi mang thai: khỏe mẹ, khỏe con

Thể dục khi mang thai: khỏe mẹ, khỏe con

Phụ nữ có thai hiện được khuyên nên dành 30 phút hằng ngày hoặc phần lớn các ngày trong tuần để tập thể dục với cường độ vừa phải, như đi bộ nhanh, chạy hoặc khiêu vũ để đối phó với vấn đề tăng cân và chuẩn bị cho cuộc chuyển dạ.

Ăn uống với người bị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Ăn uống với người bị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) là một trong những bệnh gây tàn phế và có tỉ lệ tử vong cao. Đây là tình trạng bệnh lý ở phổi biểu hiện bởi giới hạn thông khí ở phổi, gây tắc nghẽn lưu thông khí, gia tăng lượng khí cặn trong phổi, làm bệnh nhân khó thở. Bệnh bao gồm viêm phế quản mạn, khí phế thũng và hen phế quản không hồi phục.

  Trang trước  1 2