CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÀN CHÂN VIỆT

SPENCO MEDICAL

Lót giày y khoa và giày dép y khoa Spenco do  Bác sĩ Tiến sĩ DR. Wayman Spencer nghiên cứu từ 1967 , trong tiếng anh Orthotic có thể dịch là chỉnh hình vì có khung định vòm theo từng độ lõm của bàn chân, nên gọi tắt là Lót giày y khoa. Lót giày Spenco orthotics tại Mỹ và nhiều nước có thể bán không cần kê toa (OTC), dòng sản phẩm làm khuôn sẵn tiện ích đáp ứng được đa số người dùng. Đây là thương hiệu với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được bác sĩ và bệnh nhân hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dùng.
CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ ĐỨT DÂY CHẰNG CỔ CHÂN

CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ ĐỨT DÂY CHẰNG CỔ CHÂN

Các bạn thường xuyên trật khớp cổ chân, đau chân, bong gân cổ chân có thể đọc bài này để hiểu hơn nhé! Và các biện pháp để phòng ngừa khi xảy ra nhé các bạn !

Thận Trọng Khi Chọn Giày Dép Cho Trẻ

Thận Trọng Khi Chọn Giày Dép Cho Trẻ

Bác sĩ Huỳnh Bá Lĩnh - Trưởng đơn vị Phẫu Thuật Xương Khớp BV Đa Khoa Vạn Hạnh - chia sẻ về cách chọn giày dép phù hợp cho các bé nè, mọi người tham khảo nhé ^^

Đừng coi thường mụn cóc lòng bàn chân

Đừng coi thường mụn cóc lòng bàn chân

Bác sĩ Nguyễn Xuân Anh - Phòng khám Chấn Thương Chỉnh Hình Mỹ Quốc- Nói gì về mụn cóc ở bàn chân và có đơn giản như chúng ta nghĩ không nhé !!!

Bí mật bảo vệ đôi bàn chân hoàn hảo

Bí mật bảo vệ đôi bàn chân hoàn hảo

Bảo vệ và tránh những thói quen tưởng như vô hại lại gây ảnh hưởng đến đôi bàn chân của bạn nhé, đọc tham khảo nào !!!

Ăn gì bổ khớp?

Ăn gì bổ khớp?

TS.BS TĂNG HÀ NAM ANH - Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình BV Nguyễn Tri Phương nói về thoái hóa gối nên ăn gì? tham khảo mọi người nhé !! ^^

Sức khỏe với người đi bộ

Sức khỏe với người đi bộ

Trong nhịp sống vội vã, bận rộn hiện nay, việc dành thời gian để tập một mơn thể thao nào đó đơi khi rất khó thực hiện. Riêng đi bộ - một hoạt động tự nhiên của con người không địi hỏi kỹ năng và thể lực, lại dễ thực hiện và ít tốn kém - đã được rất nhiều người tham gia và trở thành một hình thức tập luyện ngày càng phổ biến.

1 2  Trang sau